fbpx

Kaadass

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Hình thức đổi trả
– Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.
– Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Chế độ bảo hành và Điều kiện được hưởng bảo hành

  • Sản phẩm Kaadas sẽ được bảo hành 2 năm (24 tháng) kể từ ngày lắp đặt, sản phẩm được đổi mới trong 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm sử dụng pin lithium, phần pin sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm.
  • 100% sản phẩm Kaadas được mua tại showroom, đại lý chính hãng của Kaadas, sản phẩm được bảo hành theo số Series có kèm theo phiếu bảo hành.
  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm bảo hành đổi mới: là thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

Ngoài phạm vi bảo hành

Từ chối bảo hành hoặc không được bảo hành với các sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Không bảo hành vấn đề hao mòn ngoại quan xước xát, bong tróc, gỉ sét, biến dạng sau khi đã lắp đặt và bàn giao sản phẩm cho khách.
  • Sản phẩm bị tác động vật lý làm cho biến dạng hoặc hỏng hóc, hoặc những tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến ngoại quan và kết cấu.
  • Khoá bị lỗi, bị hỏng do chất lượng gỗ cửa hoặc do phụ kiện khác trên cửa gây ra.
  • Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (thiên tai, bão lũ, tia sét, hỏa hoạn, gió bão… làm hỏng).
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân từ khách hàng hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn gây hư hỏng.
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa, tháo dỡ bởi bất kỳ cá nhân hoặc kỹ thuật không được ủy quyền bởi Kaadas.
  • Hư tổn gây ra bởi Pin, hoặc các lỗi về Pin gây hỏng khoá (Pin chảy nước gây hỏng mạch điện, Pin sai điện thế, trừ những dòng Pin chuyên dụng đi kèm theo máy như pin Lithium).
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng Kaadas Việt Nam.
  • Khoá bị ngấm nước, môi trường ẩm ướt, tích tụ nước trong bản mạch.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Hết hạn bảo hành, không bảo hành và dịch vụ sửa chữa khóa

  • Trong trường hợp khóa đã hết thời hạn bảo hành, khách hàng có thể gửi yêu cầu sửa chữa dưới hình thức trả phí.
  • Căn cứ vào hiện tượng cụ thể của khoá xem khóa có thể sửa chữa, không thể sửa chữa, thay linh kiện có thể dùng hay thế nào. Nếu chỉ cần thay thế linh phụ kiện thì giá của linh phụ kiện sẽ được báo lại cho khách tại thời điểm nhận được sự đồng ý của khách về việc sửa chữa.
  • Khách hàng quên chìa cơ và phải phá khóa vào nhà, thì sẽ thu phí dịch vụ phá khóa.
  • Khoá sau khi lắp đặt bàn giao và đưa vào sử dụng được 1 thời gian, nếu do chất lượng cửa hoặc phụ kiện khác dẫn đến khóa vận hành có vấn đề, vận hành không trơn tru hoặc bị hỏng (như: Gỗ co ngót, Cửa cong vênh do vấn đề thời tiết khí hậu, Bản lề làm xệ cánh cửa, Bản lề hoặc Tay co thuỷ lực làm vênh cánh…).
Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *